Tin bóng đá 24h

Tin bóng đá 24h - Báo bóng đá cập nhập tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam

Phân tích thống kê trận Newcastle vs Brentford lúc 21h00 ngày 15/10

Phân tích thống kê trận Newcastle vs Brentford lúc 21h00 ngày 15/10 (Vòng 12 giải Hạng Nhất Anh 2016/17): Tổng hợp những thống kê quan trọng hàng đầu trong ngày hôm nay chính xác nhất.

Xem thêm: Tường thuật trực tiếp Arsenal vs Swansea, trực tiếp Man City vs Everton và trực tiếp Barca vs Deportivo ngày hôm nay.

 

Newcastle khởi đầu ở giải hạng nhất với phong độ không thật sự tốt với 2 thất bại Fullham và Huddersfield. Nhiều người đã hoài nghi đã đặt ra câu hỏi, liệu một HLV tài năng như Benitez có phù hợp với giải hạng nhất không?

Nhưng đã không phụ với kì vọng cũng như tham vọng quay lại giải ngoại hạng anh vào mùa tới. 10 trận gần đây Newcastle thắng tới 8 và chỉ bại 1 đã nói lên tất cả.

Phải đối đầu với một Brentford có một thành tích khá phập phồng trên sân khách, 3 điểm là điều mà "Chích chòe" đang hướng đến. Newcastle là đội bóng ở hạng nhất anh có nhiều nhất các cầu thủ phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia khi vòng loại World Cup 2018 diễn ra.

Newcastle đóng góp tới 12 cái tên trong đó có tiền đạo chủ lực của họ Aleksandar Mitrovic. Đây là một tổn thất không nhỏ. Với 12 cầu thủ vừa phải thi đấu quốc tế, chắc chắn họ không thể sung sức để vào sân ngay từ đầu.Mặc dù Brentford thi đấu sân khách nhưng có lẽ cũng chỉ phải gặp một Newcastle với đội hình 2.

Đội hình dự kiến
Newcastle: Sels - Dummett, Mbemba, Lascelles, Janmaat - Shelvey, Hayden - Aarons, Diame, Ritchie - Gayle.
Brentford : Button, Colin, O’Connell, Tarkowshi, Bidwell, Woods, Diagouraga, Swift, Judge, Canos, Andre Gray.

Thông Tin Bên Lề
+ 2 đội chua từng gặp nhau ở hạng nhất anh
+ 10 trận gần nhất Newcastle chỉ thua 1
+ 10 trận gần nhất Brentford chỉ thắng 2
+ Newcastle đã có 12 cầu thủ ghi bàn tại hạng nhất anh
+ Tiền đạo Dwight Gayle đã ghi 7 bàn liên tiếp cho Newcastle

Dự đoán: 2-0