Tin bóng đá 24h

Tin bóng đá 24h - Báo bóng đá cập nhập tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam

Deportivo vs Gijon lúc 01h45 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga

Tổng hợp trận đấu Deportivo vs Gijon lúc 01h45 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Xem thêm: truc tiep Swansea vs Liverpool vào 18h30 hôm nay và truc tiep Hull City vs Chelsea 21h00 ngày 1/10 Premier League

TLCA:-0.98*0:1/2*0.89
TBT:-0.94*2 1/4*0.83

Sporting Gijon có quá trình khởi động La Liga rất ấn tượng khi họ đã giành được tới 7/9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu đầu tiên của giải (thắng 2, hòa 1). Tuy nhiên Sau cú bứt phá mạnh mẽ, Gijón đang dần trở lại với năng lực thực tế của chính họ. 3 vòng gần đây, tập thể dưới quyền HLV Abelardo Fernández đều rơi vào cảnh trắng tay. Thậm chí, họ còn bị xé lưới tổng cộng 12 lần, tức trung bình 4 lần/trận. Hệ quả là từ nhóm đầu, đội chủ sân El Molinon đã bị đánh văng xuống vị trí thứ 14, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” vỏn vẹn 2 điểm. Song phải lưu ý rằng 3 vòng đấu này đối thủ của Sporting Gijon là Barcelona (sân nhà), Atletico Madrid và Celta Vigo (sân khách), đều là những đội bóng mạnh nên việc Sporting Gijon thất thủ cũng là điều dễ hiểu.

Về phía chủ nhà, Deportivo cũng có khởi đầu thuận lợi tại mùa giải năm nay khi ngay vòng đấu đầu tiên của giải họ đã có được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chơi là Eibar. Tuy nhiên, cả 5 vòng đấu tiếp sau đó thì Deportivo vẫn chưa thể giành được chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay (thua 3, hòa 2) cho dù trong 5 trận đó đối thủ của họ có cả 2 đội bóng yếu mới thăng hạng là Alaves và Leganes. Xét về thành tích đối đầu, Sporting Gijon lại là đối thủ rất kỵ giơ của Deportivo. Minh chứng là cả 5 lần viếng thăm sân của Deportivo từ năm 2008 cho tới nay trong khuôn khổ các giải quốc nội thì Sporting Gijon vẫn bất bại.

Tuy nhiên, tiếp đối thủ đang lao dốc không phanh như Gijon là cơ hội không thể tốt hơn để Deportivo tìm lại niềm vui chiến thắng sau 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Lực lượng: Deportivo thiếu vắng Joselu, Gil, Fajr; Gijon không có sự phục vụ của Lora.
- Deportivo chỉ thắng 1, hòa 6 và để thua 6 trận ở 13 cuộc đối đầu Gijon trước đó.
- Deportivo không thắng 25/28 trận gần nhất tại La Liga.
- 8/10 trận vừa qua của Depor tại La Liga dưới mốc 2,5 bàn.
- Deportivo mới chỉ ghi 1 bàn trong hiệp 1 kể từ đầu mùa.

 

Tổng hợp tin tức bóng đá