Tin bóng đá 24h

Tin bóng đá 24h - Báo bóng đá cập nhập tin tức thể thao hàng đầu Việt Nam

Các trọng tài phải suy nghĩ lại sau hành động của Ronaldo

Theo một số nguồn tin mới đây, Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real) đã có hành động khiến các trọng tài phải suy nghĩ lại cách cầm còi của mình ở trận hòa 2-2 trước Dortmund tại Champions League hôm qua.

 

► Theo dõi thêm thông tin cầu thủ Sergio Aguero và Leo Messi

 

 

 

 

Phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, nhận đường chuyền vào của Toni Kroos trong vòng cấm, Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Dortmund. Dù vậy, bàn thắng của tiền đạo người Bồ Đào Nha không được công nhận vì anh đã rơi vào thế việt vị.

 

Ronaldo tất nhiên phản ứng dữ dội khi cho rằng bàn thắng của anh là hợp lệ. Và ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 2, CR7 đã chạy một mạch ra chỗ người quay camera để xác minh thực hư, thay vì tin vào thị lực của vị "vua áo đen".

 

Chỉ ít giây sau khi trò chuyện với người này, Ronaldo đã lầm lũi đi vào đường hầm. Có lẽ, anh đã "tâm phục khẩu phục" khi thấy hình ảnh việt vị của mình và chấp nhận kết quả. 

 

Trong trận đấu với Dortmund, Ronaldo chính là người mở tỉ số sau cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 17. Tuy nhiên, chung cuộc Real cũng chỉ có trận hòa 2-2 trước đội bóng của Bundesliga.